[รีวิว] Thermatite ยกกระชับผิว เก็บกรอบหน้า ที่ ธีระธรฌ์คลินิก (Theerathornclinic)

สวัสดีค่ะสาวๆ
หลังจากที่ห่างหายกันไปสักพัก วันนี้อุ้มจะมาพาทุกคนๆ
ไปตะลุยคลินิกความสวยความงามย่านห้วยขวางกันคร่าา ไม่ใช่อะไรหรอกนะคะ คือวันนี้เป็นวันที่อุ้มรอคอย เพราะเราจะมาทำสวย ยกกระชับ เก็บกรอบหน้า ด้วยเทคโนโลยี Thermatite (เทอมาจ)กัน

เริ่มแรกเรามาทำความรู้จัก
Thermatite (เทอมาจ) กันก่อนเนอะ
Thermatite เป็นเครื่องมือที่ช่วยยกกระชับผิว ลดเซลลูไลท์ ด้วยคลื่นความถี่วิทยุความถี่สูงชนิดสองขั้ว [bi polar RF] โดยการทำงานนั้น จะส่งคลื่นความถี่วิทยุความถี่สูง และแสงอินฟราเรดเข้าไปในชั้นผิวของเรา ทำให้เกิดคลื่นความร้อน ส่งผลต่อชั้นผิวหนังชั้นลึกทำให้ผิวกระชับขึ้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และส่งผลต่อชั้นไขมันโดยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและต่อมน้ำเหลือง เพิ่มออกซิเจนและการเผาผลาญไขมันเฉพาะจุด ส่งผลทำให้เซลล์ไขมันหดตัวลดลง

Thermatite (เทอมาจ) เหมาะกับใคร?
เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องของเซลลูไลท์ หรือต้องการยกกระชับผิวหน้า ยกร่องแก้ม เก็บกรอบหน้า สามารถทำได้บริเวณแก้ม เหนียง รอบดวงตา และเหมาะมากกับสาวๆที่กลัวเข็มเป็นอย่างยิ่ง เพราะการทำเทอมาจนั้น ไม่ใช้เข็ม ไม่เจ็บ และไม่บวม

ทำความรู้จักเจ้าThermatite(เทอมาจ) กันมาขนาดนี้แล้ว
ก็ถึงเวลาที่เราจะไปลองทำกันแล้วแหละค่ะ ว่าแล้วก็พุ่งตัวเดินทางไปคลินิกกัน โดยคลินิกที่อุ้มเลือกทำในครั้งนี้ชื่อว่า ธีระธรฌ์คลินิก (Theerathornclinic) ตั้งอยู่แถวแยกห้วยขวาง ฝั่งเดียวกับเทวาลัย พระพิฆเนศ อุ้มเดินทางจาก mrtหมอชิต ลงที่ mrtห้วยขวาง แล้วเดินออกประตู 4 เดินต่อมาอีกประมาณ 500เมตรก็จะถึงคลินิก

"ตอนที่อุ้มมาถึงช่วงเวลา 11.00 น. คนที่คลินิกยังไม่เยอะคือดีมาก ทำให้เรามีเวลาได้คุยกับพี่ๆพนักงาน"

"ลืมบอกว่า ตอนเดินออกมาจากmrtห้วยขวาง ประมาณ 500เมตร ก็จะเห็นป้ายคลินิกสีชมพูได้ชัดเจน"

"เปิดประตูเข้ามาภายในคลินิก จะมีโซนให้สำหรับลูกค้านั่งรอคิวพบคุณหมอ หรือรอคิวทำสวย"

ต้องบอกก่อนว่าตัวอุ้มเองนั้นมีปัญหาเกี่ยวกับช่วงแก้มที่เยอะ ทำให้เกิดร่องแก้มบริเวณใบหน้า ซึ่งเป็นปัญหาที่หนักใจมากๆค่ะ และหลังจากที่เราได้พูดคุยกับพี่ๆพนักงานบอกถึงปัญหาอันหนักใจของตัวเองแล้วเราก็มาเริ่มทำThermatite (เทอมาจ)กันค่ะ โดยอุ้มเลือกทำ 3 ครั้ง บริเวณแก้ม และกรอบหน้า โดยจะแบ่งเป็นทำสัปดาห์ล่ะ 1 ครั้ง
"มาขึ้นเขียงกัน ภาพห้องสำหรับการทำThermatite (เทอมาจ) ครั้งแรก บอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ จึงจะศึกษาข้อมูลมาบ้างแล้วก็่ตาม 555"

"เตรียมขึ้นเขียง เซลฟี่สักรูป ระหว่างรอพี่พนักงานเตรียมเครื่อง"

พอพี่พนักงานเตรียมเครื่องเสร็จก็มาเริ่มทำกันค่ะ
โดยพี่พนักงานจะนำแผ่นสื่อสีฟ้าๆมาพันที่ต้นแขนทั้งสองข้างของเรา อุ้มก็ไม่รู้ว่าแผ่นสื่อมันสื่อยังไง แต่ถามพี่พนักงานว่ามันคืออะไร พี่พนักงานบอกว่ามันเรียกว่าแผ่นสื่อ หลังจากนั้นก็จะเอาเจลเย็นๆมาทาลงบนหน้าของเราบริเวณที่เราต้องการทำเทอมาจ

ในการทำพี่พนักงานจะใช้เครื่องนวดๆ วนๆบริเวณที่เรามีปัญหา
โดยลักษณะการนวดจะเป็นการนวดขึ้นจากบริเวณคางขึ้นไปช่วงขมับ ระหว่างการทำจะรู้สึกอุ่นๆ ไม่ร้อนนะ อุ่นๆแบบสบายๆอ่ะ เหมือนมานอนนวดหน้าเพลินๆ โดยส่วนตัวเกือบหลับ ถ้าพี่พนักงานไม่ค่อยถามว่า ร้อนไหมค่ะ? ก็คงหลับไปแล้ว 55
 "ตอนเห็นรูปตอนทำครั้งแรก แบบอีนี่ใคร อ้วนมากกก เหนียง แก้มมาเต็ม รอบหน้าคงมาเก็บเหนียงเพิ่ม"

"ตัวเครื่องที่ใช้ในการทำเทอมาจครั้งนี้ สำหรับครั้งแรก อุ้มใช้ความร้อน 150"

"หลังทำเสร็จหนึ่งข้าง พี่พนักงานจะให้เราดูกระจก พี่พนักงานบอกว่ามันสามารถเห็นความแตกต่างได้เลยหลังทำเสร็จทันทีประมาณ 15% และจะยิ่งเห็นชัดเจนหลัง 1 เดือน"

ต่อไปจะเป็นภาพรีวิวก่อนทำ และหลังทำThermatite (เทอมาจ)
ทั้ง 3 ครั้งของอุ้มนะคะ
"อันนี้เป็นภาพก่อนทำเทอมาจ และหลังทำเทอมาจครั้งที่1ทันที ก็มีความตึง และร่องแก้มตื้นขึ้น"

"อันนี้อุ้มไปตัดผมมาอาจจะดูแปลกตากันไปสักนิด555 ภาพซ้ายมือเป็นภาพหลังจากภายไป 1 สัปดาห์หลังจากทำครั้งแรกไป และภาพขวามือเป็นภาพหลังจากทำเทอมาจครั้งที่2ทันที ครั้งนี้อุ้มขอให้พี่พนักงานเพิ่มความร้อนเป็น200 ดูก่อนว่าเราทนได้ไหม และสุดท้ายเพิ่มเป็น 250 เพราะอุ้มรู้สึกว่ามันอุ่นๆสบายๆ ในภาพจะเริ่มเห็นว่ากรอบหน้าอุ้มเริ่มชัดขึ้น และเริ่มดูมีคางมากกว่าเดิม"


"ภาพซ้ายมือเป็นภาพหลังจากภายไป 1 สัปดาห์หลังจากทำครั้งที่สอง และภาพขวามือเป็นภาพหลังจากทำเทอมาจครั้งที่3ทันที แสงมันจะแตกต่างกันหน่อยนะคะ พอดีถ่ายคนล่ะที่กันแสงเลยไม่เหมือนกัน"

"ภาพก่อนทำเทอมาจ และภาพหลังทำเทอมาจครั้งที่3ทันที เห็นชัดว่าช่วงร่องแก้มบริเวณปีกจมูกของอุ้มตื้นขึ้น และช่วงใต้ตาของอุ้มก็ดูตึงยกกระชับขึ้น"

"ภาพโดยรวมหลังจากทำมาเทอมาจ ครบทั้ง 3 ครั้ง"

ความรู้สึกหลังทำ
โดยรวมถือว่าปลื้มมากๆ เห็นผลชัดเจนตั้งแต่หลังทำครั้งแรกทันที ว่าช่วงร่องแก้มของอุ้มตื้นขึ้น หน้าตึงๆ กระชับขึ้น และยิ่งครั้งที่2-3 ทำให้อุ้มเห็นเลยว่าช่วงแก้มของเรามันกระชับขึ้น ร่องแก้มตื้นขึ้นมากๆ แถมยังได้ช่วงใต้ตาที่ดูตึง กระชับ ไม่หย่อนแถมมาอีก ทำให้หน้าดูไม่โทรม สดใสขึ้นคือปลื้มมากๆน่าจร้าา และเหตุผลที่ทำไมอุ้มขอพี่พนักงานให้เพิ่มความร้อน เพราะพี่พนักงานแนะนำว่า ถ้าเราใช้ความร้อนที่มากขึ้น การเห็นผลก็จะชัดเจนมากขึ้นไปด้วย รออะไรล่ะค่ะ คนอยากสวยอย่างเราก็ต้องขอเพิ่มความร้อนอยู่แล้ว แต่อุ้มขอแนะนำสาวๆที่สนใจจะไปทำว่าให้ค่อยๆเพิ่มระดับความร้อนไปทีละนิดนะคะ เพื่อเช็คว่าเรารับได้มากแค่ไหน และระดับความร้อนที่ดีคือ เราต้องรู้สึกอุ่นเท่านั้น ต้องไม่รู้สึกร้อน เพราะถ้าร้อน ระวังหน้าสวย จะกลายเป็นหน้าพัง ต้องมารักษารอยแผลกันอีกน่าาา และอุ้มก็รอจบรีวิวการทำเทอมาจครั้งแรกของอุ้มไว้เพียงเท่านี้ แล้วเดียวว่างๆจะมาอัพเดตหน้าหลังจากครบ 1 เดือนกันนะคะ

💋 ช่องทางติดตามข่าวสาร 💋
อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่
Facebook Page : รีวิวเว่อ review
Facebook : Kedchanok Wongtad
สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ 💗
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า

ความคิดเห็น