[รีวิว] ผิวอิ่มน้ำ ลดเรือนริ้วรอย 🐑Corriedale Sheep Placenta Intensive Serum

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
วันนี้อุ้มก็มีผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทยมารีวิวกันอีกแล้วค่ะ
ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่อุ้มจะมารีวิววันนี้ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนต้องเคยได้ยินหรือเคยใช้มาอย่างแน่นอน เพราะเจ้าสิ่งนั้นก็คือ รกแกะนั้นเอง และขอบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถึงจะเป็นแบรนด์คนไทย แต่ประสิทธิมาตรฐานสากลมากๆ ที่รับรองเลยว่าคนผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่ายก็สามารถใช้ได้หมดห่วงไม่กลัวแพ้ เพราะ ปราศจากสารต้องห้ามและสารอันตรายต่อผิว เช่น ปรอท สเตียรอยด์ ไฮโดรควิโนน สารฟอกขาว

มาทำความรู้จักเจ้ารกแกะตัวนี้กันค่ะ
ชื่อว่า Corriedale Sheep Placenta Intensive Serum
(คอร์ริเดล ชีฟ พลาเซนต้า อินเทนซีฟ เซรั่ม)
นางเป็นเซรั่มรกแกะเข้มข้น จากแบรนด์รกแกะคอร์ริเดล ที่เหมาะมากกับสภาพผิวของคนไทย ซึ่งถูกคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านรกแกะ มายาวนานกว่า 7 ปี จากฟาร์มแกะฮักยู จ.ลำปาง ที่อุดมไปด้วยสารอาหารจากรกแกะบริสุทธิ์ที่ทางแบรนด์ ได้นำเข้ามาจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นแหล่งรกแกะที่ดีที่สุดในโลก และเจ้าเซรั่มรกแกะเข้มข้นตัวนี้ยังมีส่วนผสมของ h-EGF (Growth Factor) หรือโกรทแฟคเตอร์ ซึ่งทั้งสองตัวนี้มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างเซลล์ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก บำรุงผิวของเราให้แข็งแรง และยังมี Sodium Hyaluronateง ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวของเราดูอิ่มฟู มีน้ำมีนวล

ด้านแพคเกจจิ้ง
จะเป็นกล่องกระดาษโทนสีน้ำตาลอ่อน ทรงยาว
รอบๆกล่องมีข้อมูลสินค้าครบถ้วน
วิธีใช้ : หลังล้างหน้าเช้า-เย็น ทาเป็นตัวแรกก่อนลงครีมบำรุง หยดเซรั่ม 1 หยดลงบนฝามือ แตะเนื้อเซรั่ม 5 จุดบนใบหน้า แล้วเกลี่ยเซรั่มให้ทั่วผิวหน้า สามารถใช้ร่วมกับครีมบำรุงตัวอื่นได้
อย.10-1-5604947
ปริมาณ 30ml.
แกะกล่องออกมาจะเจอกับตัวผลิตภัณฑ์ด้านใน
เป็นขวดแก้วสีชา การใช้งานเป็นแบบดรอปเปอร์

เนื้อเซรั่มเป็นสีใส มีความเหลวเล็กน้อย
ซึมลงผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

'How to use'

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุ้มใช้ลงเป็นตัวแรกก่อนแต่งหน้า ซึ่งปกติเป็นคนผิวมันช่วงทีโซน ก็สามารถใช้ได้ปกติ ระหว่างวันผิวไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ในครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระชับขึ้น และหลังจากใช้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์รู้สึกได้เลยว่าริ้วรอยดูจางลง ผิวตึงกระชับ มีน้ำมีนวล แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น

🐑 ช่องทางติดตามข่าวสาร / สั่งซื้อ 🐑
อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่
Facebook Page : รีวิวเว่อ review
Facebook : Kedchanok Wongtad
สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ 💗
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า

ความคิดเห็น