[รีวิว] ครีมกันแดด น้องใหม่ ☀ Beauté sunscreen

สวัสดีค่ะสาวๆ
วันนี้อุ้มมีไอเท็มน้องใหม่มาแชร์กันอีกแล้วค่ะ
ต้องบอกก่อนเลยว่าไอเทมตัวนี้เป็นสิ่งที่สาวๆอย่างเราต้องใช้กันทุกวัน เพราะว่าเราต้องปกป้องผิวของเราจากแสงแดดใช่ไหมล่ะค่ะ และไอเทมที่อุ้มจะนำมาแชร์กับสาวๆวันนี้ก็คือ ครีมกันแดด นั้นเองคร่าาา เรามาเริ่มทำความรู้จักเจ้าไอเทมตัวนี้กันเลย

เจ้าไอเทมตัวนี้มีชื่อว่า Beauté sunscreen
(โบเต้ ซันสกรีน)
เป็นครีมกันแดดน้องใหม่ ที่อุ้มมีโอกาสได้ลองใช้ไปเมื่อเร็วๆนี้ และอยากนำมาแชร์ให้สาวๆกันคร่า เพราะนางดี นางเลิศจริงอะไรจริง แถมราคาไม่แพงด้วยนะ เจ้าตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่มีค่า SPF50PA+++ มีส่วนผสมรองพื้น ที่เราสามารถใช้แทนรองพื้นไปในตัวได้เลยในขั้นตอนเดียว เจ้าครีมกันแดดตัวนี้ นอกจากจะกันแดดแล้ว ยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้อีกด้วย และยังมีส่วนผสมจาก วิชฮาเซล ว่านหางจระเข้ คอลลาเจน วิตามินบี3 ที่จะมาช่วยบำรุงผิวของเรา จุดเด่นของเจ้าตัวนี้เลย คือ เนื้อครีมของเขาเป็นแบบแตกตัวเป็นน้ำแร่ ทำให้ผิวของเรานุ่ม ชุ่มชื้น หน้าดูฉ่ำ อิ่มน้ำ ไม่ง้อชิมเมอร์ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เนื่องจากเจ้าตัวนี้ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว

หน้าตาของเจ้า Beauté sunscreen 
ตัวแพดเกจจิ้งเป็นกล่องกระดาษทรงยาว สีโทนชมพู
มีข้อมูลตัวสินค้ารอบๆกล่อง

เปิดกล่องออกมาจะเจอตัวสินค้า
เป็นหลอดสีขาว ฝาสีทอง การใช้งานเป็นแบบหลอดบีบ

เนื้อครีมเป็นสีเนื้อ เนื้อออกแป้งๆมูสๆ
เกลี่ยง่าย  เวลาเกลี่ยจะมีน้ำแร่แตกตัว ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น


'How to use'

ภาพรีวิวก่อนใช้/หลังใช้ & ความรู้สึกหลังใช้
ด้านซ้านคือด้านที่ทาครีมกันแดดBeauté sunscreen  ส่วนด้านขวาทาแค่ครีมบำรุง
เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเร็วมาก เวลาเกลี่ยก็จะมีน้ำแร่แตกตัวออกมา ช่วยทำให้ผิวของเราชุ่มชื้น และไม่แห้งเป็นขุย ตัวครีมกันแดดเป็นสีเนื้อ ทาไปแล้วช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ การปกปิดสำหรับอุ้มถือว่า อยู่ในระดับปานกลาง เบลอรูขุมขนและรอยสิวได้แบบมองระยะห่าง 5 เมตรมองไม่เห็น แต่ถ้าดูใกล้ๆกันยังเห็นรูขุมขนกว้างๆที่ช่วงจมูก กับแก้มอยู่ อุ้มคิดว่าสำหรับใครมีไม่มีปัญหาเรื่องของผิวหรือมีพวกจุดด่างดำน้อย รูขุมขนไม่ได้กว้างมาก ก็สามารถใช้แทนรองพื้นไปได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครที่ต้องการการปกปิดเยอะๆ คงต้องลงรองพื้นเพิ่มเติม การคุมความมันทำได้ดี ด้วยเนื้อครีมเบาบาง ทำให้รู้สึกไม่หนักหน้า ระหว่างวันไม่มันเยิ้ม หน้าจะดูแมตต์ๆ อุ้มว่าเหมาะสำหรับคนผิวมันอยู่นะ


รูปนี้ถ่ายตอนบ่ายๆ หลังกลับมาจากไปช็อปปิ้ง หน้าก็ยังดูเป๊ะอยู่นะ :)

☀ช่องทางติดตามข่าวสาร / สั่งซื้อ☀
อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่
สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ 💗
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า

ความคิดเห็น