รีวิว OROME ULTRA WHITE CREAM ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ผิวดูอิ่มน้ำ

สวัสดีค่ะ สาวๆ
วันนี้อุ้มจะพาสาวๆ มาพูดคุยกันถึงสกินแคร์บำรุงผิวหน้า
ที่จะมาทำให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจกันค่ะ เพราะสำหรับสาวๆอย่างเรานั้น คงไม่มีอะไรที่สำคัญไปกว่าใบหน้าสวยๆ โดยเฉพาะถ้ายิ่งการมีผิวหน้าเนียน กระจ่างใส ไร้สิว ไร้จุดด่างดำแล้วนั้น หญิงสาวหลายๆคน คงใฝ่ฝันกันใช่ไหมล่ะค่ะ ฉะนั้นมาค่ะ!

เรามาเริ่มทำความรู้จัก ไอเทมที่อุ้มจะมารีวิววันนี้กัน
นางมีชื่อว่า Orome Ultra White (โอ-โร-เม่-อัล-ตร้า-ไวท์)
นางเป็นสกินแคร์วิตามินซีเข้มข้น ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น อุ้มคิดว่าตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์สาวๆหลายคนที่รู้สึกว่าผิวดูโทรม หมองคล้ำ ขาดการบำรุง แล้วอยากให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นมากๆ เพราะ เจ้าตัวนี้เน้นบำรุงฟื้นฟูผิวหน้าหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ หากใช้ต่อเนื่องรู้สึกได้เลยว่ารูขุมขนกระชับ แต่งหน้าติดทนมากขึ้น คนที่มีปัญหาเรื่องกระ ฝ้า จุดด่างดำก็จะค่อยๆจางลง และดีขึ้นด้วยค่ะ ตัวนี้สำหรับสาวๆคนไหนที่ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้นะคะ เนื่องจากเจ้าOrome ตัวนี้ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เน้นบบำรุงอย่างล้ำลึกและเข้มข้นจริงๆ จึงไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว และทางแบรนด์ยังรับประกันด้วยว่า ขาวใสใน 7 วัน อีกด้วยค่ะ

ต่อไปเรามาดูด้านแพคเกจจิ้งกันค่ะ
ตัวกล่องเป็นกล่องทรงจัตุรัส โทนสีขาว-เทา เพิ่มความน่ารัก สไตล์หวานๆด้วยลายดอกไม้สีชมพู
มีข้อมูลโดยรอบกล่องครบถ้วน

เปิดกล่องออกมาจะเจอกับตัวสินค้า
เป็นกระปุกสีขาว ฝาสีเทา ขนาดพอดีมือ
เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อนุ่ม เนื้อครีมแอบดูหนักนิดๆ เนื่องจากมีความเข้มข้นของสารสกัดมากๆ  แต่เนื้อครีมค่อนข้างเกลี่ยง่าย และซึมเข้าผิวเร็วมากๆ ไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้า และไม่มีกลิ่น ซึ่งบนกล่องยังมีภาพประกอบของสารสกัด ได้แก่ Ascorbyl Tetaisopalmitate วิตามินซีเข้มข้น ,Shea Butter และ Olive Oil หรือน้ำมันมะกอก

ต่อไปอุ้มจะมาทดลองใช้กันค่ะ

ภาพรีวิวก่อนใช้/หลังใช้ 7 วัน
จะเห็นได้เลยว่าหลังใช้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่เรื่องของจุดด่างดำจากสิวอาจยังไม่ค่อยเห็นชัด เนื่องจากอุ้มพึ่งใช้มา 7 วัน คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องผลลพธ์ที่ได้จะดีกว่านี้ค่ะ


*Special Price : 1,290.- baht* จากราคาปกติ : 1,490
💗 ช่องทางการติดต่อ/ สั่งซื้อ หรือสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ที่ 💗
ติดต่อได้ที่: Line@ : @orome
👉Click https : //line.me/R/ti/p/%40orome
Facebook: Orome
Instagram : orome.official
Tel : 086-035-6162

อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่
สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ 💗
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า

ความคิดเห็น