รีวิว จบทุกปัญหาสิว 🌟 ANTI ACNE WHITE PERFFCT WHIP FOAM+COLLAGEN

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ
วันนี้อุ้มก็มีของดี ไอเท็มเด็ด พิชิตสิวมารีวิวกันอีกแล้วคร่า
เนื่องจากอุ้มได้มีโอกาสได้ทดลองใช้เจ้าสิ่งนี้ แล้วค้นพบว่า เห้ย! นางดีอ่ะ นางเป็นไอเท็มที่คู่ควรกับสาวๆที่มีปัญหาสิวผด สิวเสี้ยน สิวเม็ดเล็กๆ หรือรวมไปถึงสิวอุดตัน สิวอักเสบก็สามารถใช้ได้ วันนี้อุ้มเลยถือโอกาสมารีวิวส่ะเลยค่ะ

เริ่มเเรกเรามาทำความรู้จัก เจ้าตัวนี้กันก่อน
นางมีชื่อว่า ANTI ACNE WHITE PERFFCT WHIP FOAM+COLLAGEN
(แอนติแอคเน่ไวท์เพอร์เฟควิปโฟม) หรือเรียกง่ายๆว่า "วิปโฟมคอลลาเจนปลาดาว" จากแบรนด์ De’ Malin  นางเป็นโฟมทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนต่อผิว ลดปัญหาสิว และยังป้องกันการเกิดสิวใหม่ แถมยังมีกลิ่นหอมเฉพาะของเดอร์ มาร์ลิน ที่ถ้าใครเคยใช้ก็จะจำได้เลยว่า นี้แหละ เดอร์ มาร์ลิน ของแท้ จุดเด่นของเจ้าสิ่งนี้เลยคือ นางมีส่วนผสมหลักของ สารสกัดจากปลาดาว ในแถบมหาสมุทรแอตแลนติก ที่มีStem Cell หรือเซลล์ต้นกำเนิดเป็นจำนวนมาก ที่จะมาช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิวของเรา และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา ไม่ให้แห้งตึง ทำให้ผิวของเราดูขาวกระจ่างใสขึ้น

ต่อไปเรามาดูตัวสินค้ากันค่ะ
ตัวสินค้าเป็นทรงกระบอก ขนาดใหญ่สะใจมากๆ น่าจะใช้ได้สัก 2-3 เดือน
และจะมีรายละเอียดของสินค้าโดยรอบครบถ้วน
คุณสมบัติ ที่ทางแบรนด์เคลมไว้
1.Make Up Remover เมคอัพ รีมูฟเวอร์
2. Reduce Acne ลดการเกิดสิว
3. Plus Collagen เติมคอลลาเจน
4. Bright and Moisturizing ชุ่มชื่น สว่าง กระจ่างใส

ส่วนประกอบ
Hydrolyzed Collagen คอลลาเจนปลาดาว คือ สารสกัดที่ได้จากปลาดาว มีหน้าที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้กับผิวได้เป็นอย่างดี เมื่อเทียบกับสารสกัดในกลุ่มเดียวกัน สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นได้มากกว่า50% อีกทั้งยังช่วยสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว และปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส กักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี และทำลายเชื่อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ได้มากถึง 70 % และกระตุ้นเซลล์ผิวให้กลัยมาแข็งแรงดังเดิม

Mineral Water น้ำแร่จากบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ ช่วยระงับการเติบโตของเชื้อโรค ชำะล้างสิ่งสกปรกที่สะสมในผิวหนัง ช่วยลดการอักเสบปวดร้อนที่เกิดจากแสงแดดทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี

Coco Betaine สารสกัดจากมะพร้าว ช่วยลดแรงตึงผิว เพื่อทำความสะอาดผิว โดยมีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และที่สำคัญ ทำให้ผิวมีความนุ่มลื่นขึ้นด้วย

Acnet เป็นสารสกัดจากกลุ่ม Oleanolic acid , NDGA , Osmoticgel ซึ่งสารทั้งสามตัวนี้ มีคุณสมบัติในการลดสิว ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการเกิดสิวเสี้ยน และกระชับรูขุมขน

วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-เย็น โดยปั๊มเนื้อวิปโฟมในขณะมือเปียก จากนั้นนวดทำความสะอาดบริเวณใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

อย.10-1-6010009140
ปริมาณ 150ml. ราคา 490บาท

การใช้งานเป็นแบบหัวปั๊ม กดง่ายไม่ต้องออกแรงเยอะ
เนื้อวิปโฟมจะเป็นสีขาวเนื้อละเอียดหนานุ่ม และมีกลิ่นหมอเฉพาะของเดอร์ มาร์ลิน

ต่อไปเป็น How to use เล็กๆน้อยๆค่ะ

รูปรีวิวก่อนใช้ / หลังใช้
รูปนี้อุ้มถ่ายหลังจากใช้ไปได้ 14 วันค่ะ จะเห็นเลยว่าพวกสิวผด สิวเม็ดเล็กๆ และรอยแดงจากสิว ดูจางลงไปเยอะมากๆ

ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อวิปโฟมนุ่มมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวโฟมทำความสะอาดได้ดีและอ่อนโยนมากจริงๆ ไม่รู้สึกระคายเคืองเลย ถ้าเราแต่งหน้าอ่อนๆ ก็สามารถใช้ตัวโฟมล้างหน้าทำความสะอาดได้เลย โดยที่ไม่ต้องเช็คเครื่องสำอางออกก่อนก็สะอาดหมดจด แต่ถ้าใครที่แต่งหน้าจัด เน้นช่วงตาเยอะๆ ก็แนะนำให้เช็ดเครื่องสำอางบริเวณดวงตาออกก่อนแล้วใช้วิปโฟมคอลลาเจนปลาดาวล้างทำความสะอาดได้เลยค่ะ หลังใช้ทันทีผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง รู้สึกเบาบางหน้ามากๆค่ะ

🌟 ช่องทางติดตามข่าวสาร / สั่งซื้อ 🌟
FB demalinthailand
line@ : @demalinthailand
หรือรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ : demalin.com / https://www.youtube.com/channel/UCwI7691ui7Zjwu9Ic12NGCQ
อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่
สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ 💗
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า

ความคิดเห็น