รีวิว : Hakone ชั้นเก็บของลิ้นชัก 4 ช่อง

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
หลังจากรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์กันมาเยอะม๊ากกก จนโต๊ะเครื่องแป้งของอุ้มไม่มีที่จะวางของแล้ว วันนี้เลยถือโอกาสมา รีวิวชั้นเก็บของกันมั่งค่ะ

มาเริ่มกันเลย
ชั้นเก็บของ ของอุ้มเป็นของแบรนด์ Hakone
แบบชั้นลินชัก 4 ช่อง ขนาด 55*29*55cm  ตัวแกนมีความแข็งแรง ทำจากอลูมีเนียม รับน้ำหนักได้โดยประมาณ 2.1 กิโล เป็นลิ้นชักใส่ของอเนกประสงค์ที่จะเอาไว้ใช้ที่บ้าน หรือที่ทำงานได้หมด ตามแต่จุดประสงค์ในการใช้งานของแต่ละคนเลยค่ะ แถมมีน้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายได้ง่าย โดยส่วนตัวอุ้มว่ามันเหมาะมากสำหรับคนที่อยากแยกของให้เป็นหมวดหมู่ เพราะมันมี 4 ช่อง ทำให้เราแบ่งสิ่งของต่างๆไว้ตามช่องที่เราต้องการได้ ดูเป็นระเบียบดีค่ะ

ต่อไปเรามาดูตัวสินค้าจริงกันค่ะ 
สินค้าจะมาแบบยังไม่ได้ประกอบนะคะ หน้าตาก็ประมาณนี้ (ตามภาพ)
เปิดกล่องออกมาก็จะมีอุปกรณ์ต่างๆด้านใน และมีใบคู่มือการประกอบให้เรา

อุปกรณ์ภายในกล่องก็จะมีตามภาพ การประกอบชั้น ก็ไม่ได้ยากค่ะ
เราก็มาประกอบเองนั่งทำตามคู่มือการประกอบที่เค้าให้มาในกล่องไปเรื่อยๆ ก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถลูกผู้หญิงอย่างเรา อุ้มว่ามันค่อนข้างง่ายเลยแหละ 55 แนะนำให้ประกอบบนแผ่นกระดาษลังนะคะ พื้นบ้านจะได้ไม่เป็นรอย

มาเริ่มประกอบกันค่ะ อุ้มจะเริ่มจากอะไรที่ง่ายที่สุดก่อน นั้นคือการประกอบตัวลิ้นชักก่อน
ตอนอุ้มประกอบอุ้มสังเกตุเห็นว่าตัวแผ่นรองเขามีเชือกยื่นออกมานิดหน่อยตามภาพ(ช่องที่3) คือมันดีมากๆนะ มันทำให้เราสามารถหยิบออกมาทำความสะอาดได้ง่าย

ต่อไปเราก็มาเริ่มประกอบตัวชั้น ทำตามคู่มือไปเรื่อยๆค่ะ

เมื่อเราต่อเสร็จเราก็นำผ้าผืนใหญ่ที่เค้าให้มา มาคลุมชั้นค่ะ
แล้วอุ้มก็มัดเชือกไว้กับตัวชั้น เพื่อกันไม่ให้มันหลุดตามภาพ(ช่องที่2)

เสร็จแล้วจร้า ก็นำชั้นไปวางไว้ตรงจุดที่เราต้องการ หน้าตาของมันก็จะประมาณนี้เลย
ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป มีความน่ารัก

ชั้นวางก็ได้มาแล้ว ต่อไปก็เอาของจากที่กองรกๆในห้องใส่ลงไป
จัดแยกหมวดหมู่ให้มันดูเป็นระเบียบ จะเห็นได้ว่าลิ้นชักช่องหนึ่งจุของได้เยอะ พอสมควรเลยค่ะ
💦 ช่องทางติดตามข่าวสาร 💦
FB Homehuk
หรือกดลิ้งก์ไปสั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/2PekCqP
อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่
สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ 💗
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า

ความคิดเห็น