ผิวสวยดูอ่อนกว่าวัย ด้วย 💊Blackmores Astaxanthin 6 MG Plus

สวัสดีจร้าเพื่อนๆ ใครไม่อยากแก่ เชิญทางนี้เลยค่ะ
วันนี้อุ้มจะมาแนะนำอาหารเสริมที่อุ้มทานอยู่ ที่จะช่วยดูแลผิวของเราให้แข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ด้วยสารสีแดง หรือที่เพื่อนๆรู้จักกันในชื่อ สารแอสตาแซนธิน ซึ่งจะพบได้ตามธรรมชาติ เช่น ปลาแซลมอน ไข่ปลาคาเวีย เปลือกกุ้ง เปลือกปู เป็นต้น และจะพบมากที่สุดในสาหร่ายสีแดง Microalgae Haematococcus Pluvialis ที่ยังมีดีมากกว่าแค่เรื่องผิว เพราะยังช่วยดูแลในเรื่องของระบบหัวใจ หลอดเลือด และระบบภูมิคุ้มกันของเราอีกด้วย

มาทำความรู้จักตัวสารAstaxanthin กันก่อนดีกว่าค่ะ
สารแอสตาแซนธิน ตัวนี้เนี่ยเป็นสารSuper Antioxidant ที่ทั้งโลกยกให้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดในตอนนี้ ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระมากกว่า วิตามินCถึง 6000เท่า , CoQ10 ถึง 800เท่า, วิตามินE 550เท่า, คาเทชิน 550เท่า, ALA 75เท่า,เบตาแคโรทีน 40เท่า และมากกว่าสารสกัดจากเมล็ดองุ่น 17เท่า

และถึงแม้ว่าใน 1 วันนั้น เราจะทานอาหารครบ 5 หมู่
แต่เราคงไม่สามารถทานปลาแซลมอน หรือไข่ปลาคาเวีย กุ้ง ปูได้ทุกวันแน่นอน หรือถ้าเพื่อนๆคนไหนสามารถทำได้ ก็คงไม่สามารถทานได้ตามปริมาณที่ผิวของเราต้องการในแต่ละวัน เชื่อเถอะค่ะ ผิวของเราต้องการอะไรที่มากกว่านั้น


วันนี้อุ้มก็ขอแนะนำ Blackmores Astaxanthin 6 MG Plus
จากแบรน์ดอันโด่งดังด้านอาหารเสริมอย่าง Blackmores ที่ทางแบรน์ดรวบรวมสารสีแดง (Astaxanthin) ที่สกัดจากสาหร่ายฮีมาโตคอคคัส พลูเวียลิส และคำนวณปริมาณสารแอสตาแซนธินที่ผิวของเราต้องการในแต่ละวันมาเป็นอย่างดีแล้วใน 1 เม็ด โดยที่เราจะมั่นใจได้เลยว่าผิวของเราได้รับสารอาหารที่เพียงพอในแต่ละวันอย่างแน่นอนคร่าา


ส่วนประกอบสำคัญ ใน 1 แคปซูล
• สารสกัดจากสาหร่ายฮีมาโตคอคคัส พลูเวียลิส 120 มก. ▶ให้แอสตาแซนธิน 6 มก.
• ดี-แอลฟา โทโคฟีรอล 7.47 มก.▶ ให้วิตามิน อี ธรรมชาติ 9.71 หน่วยสากล (ไอ.ยู.)
• เลซิติน 100 มก. ประกอบด้วย ฟอสฟาติดิลโคลีน 32 มก. (เลซิตินเป็นไขมันชนิดฟอสโฟไลปิดซึ่งมีฟอสฟาติดิลโคลีนเป็นส่วนประกอบหลัก)


วิธีรับประทาน
รับประทานพร้อมอาหาร วันละ 1 แคปซูล ทุกวันค่ะ
อย่าลืมกินน้ำตามเยอะๆนะคะ น้ำจะช่วยในเรื่องการดูดซึมได้ดีค่ะ

Blackmores Astaxanthin 6 mg. Plus
แบลคมอรส์ แอสตาแซนธิน 6 มก. พลัส
บรรจุ 30 แคปซูล
อย. 10-3-08338-1-0046.

*ข้อควรระวัง
มีผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง


ความรู้สึกหลังทาน
หลังอุ้มทานติดต่อกันมา 2 เดือน อุ้มรู้สึกได้ว่าผิวเนียนนุ่ม ดูผิวละเอียดขึ้นค่ะ และเนื่องจากอุ้มทำงานที่ต้องใช้สายตากับคอมเยอะ และนอนดึกทำให้ปกติมีริ้วรอยใต้ตาที่เห็นชัดมาก แต่หลังจากทานติดต่อมา 2 เดือน เห็นได้ชัดเลยว่าริ้วรอยใต้ตาอุ้มดีขึ้นค่ะ ใครไม่อยากแก่ แนะนำให้ไปซื้อทานนะคะ Blackmores Astaxanthin 6 MG Plus จำชื่อไม่ได้เดินไปบอกคนขาย แอสตาขวดสีฟ้า เลยจร้าา

💊ช่องทางการติดตามข่าวสาร💊
Website : Blackmores
FB : Blackmores Thailand
จำหน่ายที่ : ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่
สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ 💗
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น