[REVIEW & SHARE] Argan Oil Item เด็ด!! พิชิตสิว

สวัสดีจร้าา สาวๆ วันนี้อุ้มก็มี ltem เลิศๆ มาแชร์กันอีกแล้ว ความดีงามของมันอยู่ตรงที่มันเป็น Organic100% ไม่อันตรายต่อผิว และที่สำคัญเหมาะม๊ากกก สำหรับผิวที่มีปัญหาสิวๆ ไม่ว่าจะสิวผด สิวเสี้ยน สิวอักเสบอีกด้วย สำหรับสาวๆที่ต้องเจอกับปัญหาสิว อุ้มบอกเลยว่า ltem ตัวนี้จะมาช่วยชีวิตเราอย่างแน่นอน ><!!!

อ่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า
แบรนด์นี้มีชื่อว่า
Naturae Skincare
Argan Oil Oranic 100%
เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย
คุณสมบัติ
- น้ำมันอาร์แกน อุดมไปด้วยวิตามินE และไขมันจำเป็นที่จะช่วยในการฟื้นฟูผิว
- ลดการระคายเคืองของผิว
- ลดการอักเสบของสิว
- ใช้ไประยะยาวไม่เป็นอันตราย
- Oranic 100%
ขนาด 30ml.
อย. 10-1-6010014964

 มีความน่าใช้ ใช่ไหมล่ะค่ะ
หลายๆคนคงกังวล ไม่กล้าใช้ ขึ้นชื่อว่าน้ำมัน มันต้องทำให้หน้าเรามันแน่ๆ
เราได้ทดลองใช้แล้วตัวน้ำมันซึมเข้าผิวเร็วมาก ไม่ทิ้งความมันเลย ประทับใจมากๆ ><
และยิ่งในเรื่องของการลดสิว ใช้แล้วสิวแห้งเร็วมาก ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นจุดดำๆ หลังสิวหาย คือดีงามมมม

เริ่มจาก ตัวกล่องสวย สไตล์เรียบๆ เน้นสีสบายตา
ตัวขวด เป็นขวดแก้ว แบบดรอปเปอร์สีชา  ใช้งานง่าย

ข้อมูลด้านหลังกล่อง บอกรายละเอียดครบถ้วน


เป็นน้ำมัน เบาบาง สีใสๆ
ทดสอบผลิตภัณฑ์
เมื่อทาลงผิว รู้สึกผิวนุ่มขึ้น ตัวน้ำมันซึมเข้าผิวเร็วมาก
ไม่ทิ้งความมันไว้บอกผิวหน้า
สามารถใช้ทารอบดวงตาได้ ไม่มีอาการระคายเคือง
มาดูผลลัพธ์กันดีกว่าเนอะ ^^ อุ้มลองใช้ตอนที่เป็นสิว จะเห็นได้เลยว่า สิวแห้วเร็วมาก และหัวสิวสามารถสะกิดออกได้ โดยที่เราไม่ต้องไปบีบ รอยแผลเป็นจากสิวก็จะน้อยมาก จนบางครั้งไม่ทิ้งรอยแผลเลย ตื่นเช้ามาผิวหน้าก็จะนุ่มๆ ดูผิวสุขภาพดี แค่นี้ก็รู้สึกดีแล้วค่ะ อิอิ
บอกต่ออีกนิด ว่า Item ตัวนี้สามารถใช้กับเส้นผมของเราได้
โดยลูบน้ำมันบนเส้นผมของเราจากหนังศีษระจนถึงปลายผม
น้ำมันจะทำให้เส้นผมของเราดูเป็นประกายและนุ่มลื่นขึ้นอีกด้วย

สำหรับใครที่อ่านแล้วอยากลองใช้ อุ้มแปะลิงก์ไว้ ด้านล่างนะคะ
Facebook : Naturae Skincare
Line : @naturaeskin (อย่าลืมตัว @ นะคะ)
IG : @naturaeskin (อย่าลืมตัว @ นะคะ)
Link : https://www.instagram.com/naturaeskin/
อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่
Facebook Page : มือใหม่หัดรีวิว
Facebook : Kedchanok Wongtad
IG : mello_cute

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ 💗
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า

ความคิดเห็น